หยุดดดด!!! ใครที่ยังไม่ใช้ Primer ให้ดูนี่ก่อนน~

Last updated: 14 ก.ค. 2565  | 

หยุดดดด!!! ใครที่ยังไม่ใช้ Primer ให้ดูนี่ก่อนน~


หยุดดดด!!! ใครที่ยังไม่ใช้ Primer ให้ดูนี่ก่อนน~ เคล็ดลับแต่งหน้าสวยมันอยู่ตรงนี้ค่าาา ไพรเมอร์คอลลาเจนของ มิลเล่ ตัวนี้

 


ตอนทานี่ให้ฟีลเหมือนเราทาบำรุงเลยอะ บำรุงจัดแน่นจริงๆ อ่อนโยน "คนเป็นสิวใช้ได้"ไม่ทำให้อุดตันน๊า พอทาแล้วหน้าผ่องสว่างใส พรางรูขุมขนเลิศ หน้าจะนวลๆเหมือนใส่ฟิลเตอร์บางๆค่ะ ไม่โป๊ะแน่นอน



พอเราใช้ไพรเมอร์แต่งหน้าทารองพื้นใดๆคือดีกว่าไม่ทาจริงๆ ทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น ทนอากาศร้อนๆได้ดี ผิวดูผ่องสุขภาพดีจากภายในไปเลย หน้าไม่ดรอปไม่หมอง แต่ถ้าใครผิวดีอยู่แล้วทาแค่ Primer แล้วต่อแป้งฝุ่นได้เลย ปรับผิวสวยสุดด


ส่วนตัวมามิใช้แล้วช่วยคุมมันในระดับนึงเลยน๊า และให้ความชุ่มชื้นไปในตัว หน้าไม่สังขยา ตัวนี้ดังมาก มงลงกับรางวัล "EVEANDBOY Best Selling Awards 2021" ด้วย เค้าเลยออก ไซส์ใหม่มา 15 ml. ราคาเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ให้สาวๆได้ใช้กันถ้วนหน้าเลยค่าา ใครที่แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางชอบหลุด หน้าหมองบ่อยๆ ลอง Primer มิลเล่ตัวนี้ดูนะคะ



THANK YOU FOR YOUR REVIEW : Evefee

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้